28 June, 2017

भारतीय दूरसंचार विनियामक प्राधिकरण तर्फे एक दिवशीय कार्यशाळेचे आयोजन
हिंगोली, दि. 28 : भारतीय दूरसंचार विनियामक प्राधिकरण तर्फे गुरूवार दि. 29 जून, 2017 रोजी आपल्या ग्राहकांसाठी ग्राहक जागृती कार्यक्रम हॉटेल देव पॅलेस, रिसाला बाजार, अकोला रोड हिंगोली येथे आयोजित करण्यात आले आहे.
ह्या कार्यक्रमात सल्लागार, भारतीय दूरसंचार विनियामक प्राधिकरण हे उपस्थितांना मार्गदर्शन करतील. हा कार्यक्रम सर्व जनतेसाठी खुला असून ग्राहकांना त्यांच्या Landline/mobile/cable TV.ई. सेवा बाबतचे हक्क व अधिकार याबद्दल माहिती दिली जाणार आहे. महाराष्ट्रात एकूण 907.7 लाख भ्रमणध्वनी धारक असून 18.8 लाख  Landline ग्राहक आहेत. महाराष्ट्रात एकूण 9 दूरसंचार सेवा देणारे कंपनी आहेत. बऱ्याच ग्राहकांना TRAI ने ग्राहक हिताच्या दृष्टीने वेळोवेळी निर्गमित केलेले या बाबतचे नियम माहिती नाहीत. ग्राहकांना उपरोक्त सेवा बद्दलच्या तक्रार करण्यासाठी असल्यास ती कशी करावी अपील कसे करावे नंबर पोर्टेबिलीटी ची पध्दत कोणती? नको असलेल्या जाहिराती कशा प्रकारे बंद करतात? नको असलेले कॉल्स कसे बंद करावीत? मल्यावरदीत सेवा बाबतची नियमावली कोणती? सर्व केबल ग्राहकांना डिजिटल सेट टॉप बॉक्स घेणे बंधनकारक आहे. त्याचे फायदे कोणते याबाबत या कार्यक्रमात आहे.

***** 

No comments: